Cảm nhận khách hàng

09/10/2018
Cảm nhận khách hàng

 

Khách hàng: Hoàng Lệ Thu

Mình là nhân viên văn phòng , công việc phải ngồi máy tính 24/7 đôi khi mình hay rơi vào tình trạng căng thẳng . stress làm mình bị khó ngủ và căng thẳng trong thoi gian dai. Từ ngày ăn hạt óc chó tại Macca Hà Anh mình về xài thử thì không còn đau đầu sau những đêm lam viec khuya và sáng hôm sau tinh thần vẫn rất thoải mái. Cảm ơn shop nhé , mình sẽ ủng hộ shop dài dài

 

 

 

 

Khách hàng: Nguyễn Bình

Tôi năm nay 55 tuổi, bác sĩ chuẩn đoán lượng đường trong máu của tôi cao trong đợt khám bệnh định kỳ hàng tháng, làm tôi rất lo lắng. Tình cờ con trai tôi tìm hiểu trên mạng và mua cho tôi quả óc chó của macca shop. Sau 3 tháng sử dụng kết hợp với tập thể dục điều đặn, hiện nay lượng đường trong máu tôi đã trở lại bình thường. Thật tuyệt vời !

 

 

 

Khách hàng: Thúy Hằng

Lần đầu mang thai tôi rất cẩn trọng trong vấn đề dinh dưỡng. đi làm nghe các chị trong công ty mách nhau mua hạt macca uống bồi bổ dinh dưỡng.

Ngoài việc uống sữa tôi còn tìm hiểu thêm về các loại hạt macca tốt cho sức khoẻ mẹ và bé.

cũng chứa rất nhiều vi chất quan trọng trong giai đoạn mang thai đặc biệt là Omega 3 giúp phát triển trí não cho thai nhi. Từ ngày sử dụng óc chó, bà hạt……..tôi cảm thấy ngủ ngon, đỡ ốm nghén, khỏe hơn

Cảm ơn chị Hà chủ cửa hàng macca Hà Anh đã tư vấn cho em nhiệt tình nhé



 

 

 

Khách hàng: Phạm Vân

Được nghe hạt Maccahạt Óc Chó, hạnh nhân lên ngôi trong các loại hạt khô với hàng loạt giá trị mang lại cho hệ tim mạch ❤️❤️, cho sắc đẹp làn da cho trí thông minh trẻ nhỏ, dinh dưỡng bà bầu, và cho cả thực đơn của người ăn kiêng

 

Bản thân bị dạ dày, bác sĩ dặn ko ăn sau 7h, mà công việc có khi 9,10h mới về đến nhà. Bụng đói cồn cào, làm sao đây? Ăn hay không ăn?! Thật nan giải! May thay có em macca để góc phòng, 4,5 hạt chống đói! Giải pháp tối ưu!

 

Trẻ con thường chỉ thích ăn bánh kẹo .những thứ không cung cấp chất bổ mà còn gây hại cho cơ thể và trí não của trẻ như nguy cơ béo phì, tim mạch, tiểu đường…Được hay mình ăn và tập cho con ăn, và bây giờ con ăn như thói quen. Mỗi ngày 3,4 hạt macca đủ cung cấp chất đạm, khoáng chất, chất chống oxy hoá cho cơ thể con trẻ!

 

Có e đồng nghiệp đang mang thai, quà cho e là macca. Hôm sau e gặp mình tíu tít: Cảm ơn Chị! Macca ngon lắm! Hạt giòn, vị ngọt, béo, ăn hoài ko thấy ngán!

 

Là món quà ý nghĩa chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và những người thân iu! Tôi đã tin và vẫn đang sử dụng. Các bạn hãy thử và trải nghiệm nhé!

 

 

 

 

 

Set quà tặng giáng sinh