Chúng tôi là ai ?

09/10/2018
Chúng tôi là ai ?

Chuyện bắt đầu từ năm 2015 khi tôi Nguyễn Thị Hà kết thúc công việc Ngân Hàng ổn định sau 7 năm làm việc và bắt đầu con đường kinh doanh riêng.

Thời gian đầu, tôi rất băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm để kinh doanh. Xuất phát từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của gia đình nhỏ tôi luôn tìm và lựa chọn những loại hạt chất lượng bổ dưỡng như: Macca, Óc chó, Hạnh nhân …

Rồi tôi nghĩ hay mình kinh doanh sản phẩm này và tôi đã bắt đầu dấn thân.

Trên thị trường có rất nhiều loại nguồn hàng khác nhau từ Trung Quốc, từ Mỹ … để lựa chọn được nguồn hàng chất lượng, giàu dinh dưỡng quả không phải là một bài toán dễ dàng.

Tôi đã mất thời gian rất lâu để nhờ cậy bạn bè, những mối quan hệ thân tín trong gia đình ở Úc, ở Mỹ … tìm những đơn vị cung cấp chất lượng.

Với tôi chất lượng sản phẩm đặc biệt quan trọng, càng quan trọng hơn khi đó là thực phẩm dinh dưỡng cho con người. Tôi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, đầu tiên là cho gia đình tôi, bạn bè của tôi và những khách hàng, đại lý đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Trải qua quá trình phát triển tôi cũng đã may mắn có được 1 số thành tựu nhỏ là niềm tự hào cho bản thân:

  • Tất cả các sản phẩm nhập khẩu trong và ngoài nước đề được cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm do Bộ Y Tế Cấp Chứng Nhận đạt chuẩn chất lượng.
  • Có hàng ngàn chị em phụ nữ và gia đình của họ trở thành khách hàng thân thiết sử dụng những loại hạt của tôi.
  • Hàng trăm doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn Hạt Nhập Khẩu của Hà Anh là món quà sang trọng, ý nghĩa cho khách hàng, đối tác, nhân sự trong mỗi dịp đặc biệt.
  • Hàng trăm đại lý, nhà phân phối đang hợp tác phân phối cùng với Hà Anh.

Xin cảm ơn vì sự tin tưởng và yêu mến của tất cả mọi người. Hà Anh sẽ luôn phấn đấu để luôn là lựa chọn tin cậy tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn.

Set quà tặng giáng sinh